Top 3 những bộ vest nữ cách điệu cho dân văn phòng

Vest nữ là một trong những phong cách thời trang cho dân văn phòng, những mẫu bộ vest nữ công sở thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc và đỉnh đạc khi diện những bộ vest đẹp lên người. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn cách chọn vest như thế nào cho phù hợp với dáng người.

Chọn vest như thế nào cho phù hợp

Để mặc vest chuẩn thì bạn nên chọn thế nào cho phù hợp với dáng người.

Kiểu vest nữ cho dáng người cao

Nếu bạn là một người có vóc dáng cao ráo thì bạn có thể hoàn toàn tự tin vì hầu hết các loại vest đều phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn những bộ vest dài giúp tôn dáng thanh mảnh nhìn thật sang trọng và đầy quyền lực đẳng cấp.


Mẫu vest nữ cho người dáng nhỏ

Bạn sở hữu một dáng người nhỏ nhắn thì nên chọn những bộ vest ngắn vừa hông. Lưu ý không nên chọn vest quá ngắn và không quá dài sẽ khiến cơ thể bạn không cân đối lộ những khuyết điểm không đáng có.

Ngoài ra vòng 1 của bạn nếu đầy đặn hãy chọn cho mình các kiểu áo vest đẹp với hàng khuy cổ chữ V khoét sâu một chút cho gợi cảm. Về màu sắc thì bạn nên chọn áo vest màu tối hoặc có sọc dọc nhỏ đều đảm bảo bạn sẽ có một sét đồ cực kỳ hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp cùng các mẫu quần tây nữ mới nhất để tạo nên phong cách quý cô hiện đại.



Một số mẫu vest nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo vest nữ tay lỡ

Kiểu tay lỡ này là áo vest cách tân đang được chị em yêu thích vì nó đem lại sự thoải mái và trẻ trung khi mặc. Thiết kế này khá độc đáo trông rất gọn gàng và lịch sự không cần phải xắn tay lên làm phần tay áo nhăn nhúm.



Áo vest nữ đính họa tiết

Thay thế các mẫu vest truyền thống thông thường thì áo vest nữ đính họa tiết đang dần trở thành xu thế thời trang của các cô nàng hiện đại. Với các thiết kế cúc to bản đối màu, áo đính họa tiết giúp các cô nàng trở nên cá tính và thời thượng hơn. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo, bạn cũng có thể kết hợp thêm những phụ kiện khác như khăn turban quàng cổ hay một đôi giày gót nhọn thì bạn đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều.

Áo vest nữ form dài

Khi khí hậu giao mùa sang những ngày mùa thu se lạnh áo vest dài là lựa chọn nổi bật và thu hút nhất của các quý cô. Phong cách thời trang này khiến bạn trông chuyên nghiệp và tự tin hơn khi đến công sở hoặc đi gặp đối tác.

Qua bài viết này thì mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa được những bộ vest phù hợp với dáng người của mình. Ngoài những thông tin trong bài viết này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều thông tin nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu cà vạt đẹp dành cho nữ hot nhất năm 2020